Linh kiện chính hãng
Giá cả hợp lý
Sửa chữa nhanh chóng

Chào mừng đến với Trần Phát mobile !

Cố tình làm chậm iPhone, Apple lãnh án phạt nặng tại Ý

Đăng ngày: 01/06/2020

 

Sau khi kháng cáo thất bại, Apple buộc phải gánh mức phạt lên tới 10 triệu euro tại Ý vì cố tình làm chậm iPhone và không đưa ra tư vấn cho người dùng.

Apple đã “lật kèo” thất bại trong việc kháng cáo lại Cơ quan tòa án Ý về kết quả điều tra sự chậm chạp của iPhone do cập nhật phần mềm. Hãng này sẽ phải trả khoản tiền phạt 10 triệu euro (tương đương 11,1 triệu USD).

Trước đó, vào tháng 10/2018, cơ quan quản lý chống độc quyền của Ý, Autorit Garante della Concorrenza e del Mercato (AGCM) đã đưa ra án phạt cho Apple sau khi thăm dò các khiếu nại về sự chậm chạp của thiết bị của hãng. Hàng loạt các cáo buộc cũng được đưa ra chống lại Samsung vào thời điểm đó và liên quan đến việc giảm hiệu suất do các bản cập nhật phần mềm gây ra.

Cố tình làm chậm iPhone, Apple lãnh án phạt nặng tại Ý - 1

Khoản tiền phạt 10 triệu euro của Apple được quy kết từ 2 tội danh. 5 triệu euro cho tội giống như Samsung, 5 triệu euro thứ hai là vì không đưa ra tư vấn cho khách hàng cách bảo trì hoặc thay pin iPhone đúng cách.

Trong các hồ sơ được phát hiện bởi nguồn tin setteBIT trên Twitter, nỗ lực kháng cáo bản án của Apple đã bị Tòa án khu vực Lazio bác bỏ. Apple đã đưa ra hàng loạt các khiếu nại, bao gồm cả tuyên bố các nhà điều tra không có đủ các bài kiểm tra kỹ thuật về thiệt hại, thiếu bằng chứng, trình bày sai sự thật và lỗi nghiêm trọng về logic,….

Cố tình làm chậm iPhone, Apple lãnh án phạt nặng tại Ý - 2

Bất chấp sự phản đối của Apple, tòa án tin rằng cơ quan quản lý đã đúng khi xem xét thông tin liên quan đến việc sử dụng pin. Là một phần của phán quyết, Apple cũng phải trả mức phí kháng cáo siêu lớn, lên tới 7 nghìn euro (khoảng 7,773 USD).

Liên hệ

TRẦN PHÁT MOBILE

 

ĐC : 1154 Phạm Thế Hiển , Phường 5 , Quận 8 , HCM

Kỷ Thuật : 0842401401 – 0938888620

Hotline : 0988888420 – 0358888850 

Email :tranphatmobile.vn@gmail.com

 Thời Gian Làm Việc :

          * Từ thứ 2 đến thứ 7

          * 9h Sáng Đến 7h30 Tối

          * Chủ Nhật : 9h Sáng đến 4h chiều

          *  Nhận Bảo Hành Sau 11h Trưa

Liên Hệ

https://www.facebook.com/tranphatmobile.vn/